Nỗi khổ của những người thừa cân

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016
Béo phì đang trở thành một trong những vấn nạn của cuộc sống hiện đại. Ai cũng nhận thức rõ những nguy cơ về sức khỏe mà tình trạng này mang lại. Ngoài ra, họ còn phải chịu rất nhiều nỗi khổ khác mà không phải ai cũng biết và thấu hiểu.

Bất tiện trong sinh hoạt thường ngày

Bất tiện trong sinh hoạt thường ngày

Với thân hình quá khổ và nặng nề, người béo phì thường gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày hơn so với những người khác. Khi leo lên cầu thang, bạn sẽ thấy mệt nhưng bạn có biết rằng đối với những người béo thì đây là một nỗi ám ảnh cực lớn. Hơn thế họ lại dễ đổ mồ hôi nên thường mất đi sự tự tin trong giao tiếp và ngại vận động.

Khó khăn khi lựa chọn trang phục


Mỗi khi đi ra ngoài, những bạn nữ mập mạp thường phải mất rất nhiều thời gian lựa chọn trang phục cho mình. Đôi khi, tìm được một chiếc áo hay cái quần vừa vặn với cơ thể là một niềm vui lớn đối với họ. Họ không lựa chọn được trang phục may sẵn cho mình, mà phải đặt thiết kế những bộ quần áo có kích cỡ riêng với giá cả đắt đỏ. Những người béo cũng ít khi được mặc các kiểu quần áo ưa thích như váy ôm sát hay các bộ cánh sặc sỡ với hoa văn bắt mắt mà họ thường phải lựa chọn trang phục tối màu để tạo cảm giác thân hình mình thon gọn hơn.

Bị đối xử không công bằng

Bị đối xử không công bằng

Chính dáng vóc không cân đối khiến người béo rất nhạy cảm. Chỉ cần một vài lời chê bai cũng khiến họ tự ti và không tự tin tiếp xúc với ai trong vài ngày tới. Đặc biệt, những người béo cũng rất hay bắt gặp ánh mắt tò mò, ái ngại của người khác dành cho mình ở mọi nơi.
Trong một số trường hợp khác, khi đi xin việc, những người béo thường bị trừ điểm ngoại hình. Với khả năng tương đương nhau giữa 2 ứng viên chắc chắn rằng nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn người sở hữu ngoại hình ưa nhìn hơn, đây cũng là một trong những thiệt thòi không hề nhỏ đối với họ.

Hay gặp stress

Hay gặp stress

Chính những vấn đề trên đã khiến cho các cô gái thừa cân bị stress nặng, dù ở nhà hay ngoài đường, dù đang làm gì đi nữa trong đầu họ sẽ vẫn luôn tồn tại một thứ mặc cảm gọi là cân nặng. Tuy nhiên stress chỉ làm cho họ càng thêm béo ra, bởi càng stress thì lại càng ăn.
Hiều được nỗi trăn trở của người béo, Tập Đoàn BaiAn Hồng Kong đã cho ra đời dòng thuốc giảm cân Lishou Phục Linh với công dụng giảm triệt để mỡ bụng, đùi, mông và cánh tay chỉ sau 10 ngày sử dụng. Ngay sau khi được tung ra thị trường, Lishou Phục Linh đã làm mưa làm gió và được các chị em thừa cân béo phì chuyền tay nhau rất nhiều. Chính vì vậy, hãy để thuốc giảm cân lishou xóa tan đi nỗi tự ti của bạn.






Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments