Ba loại thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016
Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại thuốc giảm cân khác nhau, tuy nhiên hãy xem các chuyên gia dinh dưỡng và giảm cân khuyên bạn nên sử dụng loại thuốc nào để hiệu quả và an toàn nhất.

1.Thuốc nam giảm cân Sơn Mai

thuốc nam giảm cân sơn mai
thuốc nam giảm cân sơn mai


-Xuất xứ: Việt Nam.

-Thuốc nam giảm cân Sơn Mai được phát triển thành công năm 2008, với các thành phần thuốc 100% thảo dược tự nhiên trong thiên nhiên như linh chi, lá sem , chè vằng,…, giảm cân Sơn Mai được nhận định là sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực giảm cân, được đưa tới các trung tâm chuyên khoa để tư vấn và điều trị cho những người có nhu cầu.
-Công dụng: giảm 3-10 kg / liệu trình.

2.Thuốc giảm cân lishou

thuốc giảm cân lishou
thuốc giảm cân lishou

-Xuất xứ: Hồng Kong
-Thuốc giảm cân Lishou được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt của vùng YunNan. Chiết xuất 100% từ tự nhiên: lá sen, mật ong, nấm Phục Linh,… nên rất an toàn và hiệu quả, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế, dùng tốt cho cả Nam và Nữ.
– Sản phẩm có các tính năng đặc biệt từ thảo dược tự nhiên giúp ức chế sự tổng hợp chất béo, với hiệu quả làm tăng tốc acid béo thành các cholesterol, thúc đẩy tuần hoàn ruột gan acid mật, làm tăng cường các chất béo bằng mật tiết ra từ chất thải của cơ thể.
-Viên nang dưới dạng thực phẩm có chức năng giúp lợi tiểu, hỗ trợ lưu thông máu tốt, giải độc tố trong người đồng thời tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế sự hấp thụ nhiệt lượng một cách hiệu quả, khiến cho cơ thể giảm cảm giác thèm ăn nhưng vẫn không ảnh hưởng tới việc hấp thu các chất dinh dưỡng của cơ thể.
-Đồng thời, sự xuất hiện của thuốc giảm cân Lishou hồng với thành phần bổ sung thêm Collagen sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn khiến bạn cảm nhận được Collagen giúp chống lão hóa da và làm da đẹp hồng hào mịn màn nên trông thấy, không còn tình trạng chảy xệ, nhăn nheo.
- Công dụng: giảm 4-8kg/ 1 liệu trình.

3. Thuốc giảm cân Baschi 

thuốc giảm cân baschi cam
thuốc giảm cân baschi cam

-Xuất xứ : Thái Lan
-Thuốc giảm cân Baschi cam với thành phần từ thiên nhiên như : Cassia, Lá sen, mật ong,… là công thức trước từ Baschi Quick Slimming Capsule, đây là loại mới và mạnh nhất được sản xuất theo công thức độc quyền của sản phẩm Baschi.  

Giảm cân baschi cam được xử lý bằng công nghệ tiên tiến với những loại thảo dược thiên nhiên tinh khiết có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, hạn chế sự hấp thu nhiệt lượng thông qua sự kiềm chế hấp thụ lại noneoineprine bitartrate, giúp kích hoạt thụ thể adrenaline a3, khiến cho sự tiêu hao năng lượng của tổ chức lipit tăng lên, đồng thời tốc độ thay đổi lipit tăng nhanh thông qua sự kiềm chế hấp thụ hydroxy lamine component, giúp cơ thể không có cảm giác đói...
-Công dụng : giảm 3-7kg / liệu trình.

LƯƠNG LISHOU SHOP - NHÀ PHÂN PHỐI THUỐC GIẢM CÂN CHÍNH HÃNG

Hotline: 096.956.3141 (zalo/viber/sms)

Fanpage: https://www.facebook.com/thuocgiamcanluonglishou

Website: http://luonglishou.com/



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments